Máy phát điện cũ nhập khẩu từ Nhật bản, Chất lượng và giá rẻ.

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Máy phát điện công nghiệp giá rẻ nhập khẩu Nhật bản


Thế nào là nguồn điện dự phòng từ Máy phát điện cũ giá rẻ? - Hiện nay nguồn điện chính trong sản xuất và kinh doanh chủ yếu từ nguồn điện dự phòng.

1. Thế nào là nguồn điện dự phòng từ Máy phát điện giá rẻ?

- Hiện nay nguồn điện chính trong sản xuất và kinh doanh chủ yếu từ nguồn điện lưới quốc gia và nguồn điện mua từ các nước khác. Khi nền kinh tế phát triển song song với nhiều lĩnh vực, ngành nghề phát triển và mở rộng quy mô. Nguồn năng lượng chính từ điện lưới được sử dụng rất lớn và đang thiếu hụt, chưa kể tới các sự cố xảy ra đột xuất do thời tiết, thiên tai...hoặc phải cắt điện luân phiên để điều phối nguồn điện cho hợp lý.

- Chính vì những điều này đã ảnh hưởng không ít đến nhu cầu sử dụng điện của nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong sản xuất và kinh doanh. Vì vậy, đa số các nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực cần thiết phải có nguồn điện dự phòng. Và nguồn điện dự phòng chủ yếu lấy từ Máy phát điện.

- Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế nước ta còn khó khăn và đang trên đà phát triển. Mọi lĩnh vực cần phải cạnh tranh, do đó các nhà đầu tư cần phải tiết giảm chi phí đầu tư để đảm bảo giá thành sản phẩm thấp hơn đối thủ. Tuy nhiên, việc tiết giảm chi phí đầu tư thiết bị máy móc cũng phải đảm bảo được bài toán kinh tế. Để đạt được hiệu quả cao nhưng phải đảm bảo tính lâu bền của thiết bị. Và chúng ta đang đề cập đến thiết bị tạo ra nguồn điện dự phòng nói riêng và các thiết bị khác nói chung.

*** Nguồn điện dự phòng tạo ra từ Máy phát điện giá rẻ là như thế nào? Máy phát điện kém chất lượng nên giá rẻ chăng? Đầu tư một chiếc máy phát điện giá rẻ làm sao mang lại hiệu quả khi mà dễ xảy ra hỏng hóc, hoạt động sao mà ổn định được, tuổi thọ như thế nào?...và nhiều câu hỏi khác nữa.

-> Đây là những câu hỏi đúng và cần thiết cho các nhà đầu tư và chúng ta cần tìm ra câu trả lời cho vấn đề này.

Máy phát điện có hai loại:
+ Máy phát điện công nghiệp: Là loại máy tầm trung và lớn chủ yếu cung cấp nguồn điện dự phòng cho lĩnh vực công nghiệp, nhà máy sản xuất, các công trình, cao ốc, công ty xí nghiệp, trường học, bệnh viện...
+ Máy phát điện gia đình: Là loại máy mini dùng cho sinh hoạt gia đình công suất thấp.

- Chúng ta, đang đề cập đến dòng máy phát điện công nghiệp sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Máy phát điện công nghiệp được sản xuất bởi các nước có thương hiệu hàng đầu giá thành cao: Nhật bản, Mỹ...và Máy phát điện công nghiệp sản xuất với giá rẻ từ các nước có chất lượng thấp: Trung Quốc, Hàn Quốc...

- Như các vấn đề đã nói ở trên, việc sở hữu một Máy phát điện chất lượng hàng đầu thế giới và với giá thành thấp sẽ mang lại hiệu quả cho các nhà đầu tư. Chính vì điều này mà chúng ta cần nghĩ ngay đến một Máy phát điện giá rẻ chất lượng cao.

- Dòng Máy phát điện cũ đã qua sử dụng tại Nhật bản, Mỹ là lựa chọn hàng đầu vì hội đủ các yếu tố: Chất lượng công nghệ hàng đầu, tiêu hao nhiên liệu thấp, hoạt động ổn định, độ bền tuổi thọ cao và giá thành rẻ chỉ bằng 1/4-1/5 so với giá trị một chiếc máy mới cùng loại và rẻ hơn máy mới chất lượng thấp từ Trung Quốc, Hàn Quốc...

2. Tại sao Máy phát điện cũ giá rẻ xuất xứ từ Nhật bản lại chất lượng, độ bền và ổn định hơn một máy phát điện mới đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc?

- Máy phát điện được sản xuất từ Nhật bản và được sử dụng tại nước sở tại, sau thời gian cho phép sử dụng tầm 6 năm bắt buộc phải ngưng sử dụng vì yếu tố môi trường, an toàn và kích cầu nền kinh tế...Và hầu như chúng chỉ được sử dụng dự phòng khi nguồn điện lưới có vấn đề, nên nhiều máy về tới Việt Nam chưa hết thời gian bảo hành hoặc vài nghìn giờ hoạt động. Vì vậy chất lượng máy còn rất tốt và hơn hẳn những chiếc máy mới đến từ các nước sản xuất dòng máy tầm thấp nói trên.

3. Kết luận.

- Hiện nay, thị trường Việt Nam chiếm trên 70% các nhà đầu tư sử dụng Máy phát điện cũ giá rẻ xuất xứ từ Nhật bản và hiệu quả mang lại là cao nhất. Góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư thiết bị và an tâm sử dụng nguồn điện dự phòng này trong sản xuất và kinh doanh.




Mời xem thêm:

May phat dien cu

May phat dien cong nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét