Máy phát điện cũ nhập khẩu từ Nhật bản, Chất lượng và giá rẻ.

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện?

Thời tiết chuyển dần sang Hè, bạn dần cảm thấy lo lắng về tình trạng điện năng quá tải dẫn đến tình trạng chập cháy, mất điện, cắt điện luân phiên…? và gia đình bạn đang có con nhỏ bạn không thể để tình trạng ấy xảy ra? Khi mất điện công việc tại công ty sẽ bị ngưng chệ, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc?

Bạn tìm mua máy phát điện, nhưng đâu mới là lựa chọn thực sự tốt ?

Máy phát điện biến tầnVGPGEN của công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Vũ Gia Phát là một bước áp dụng công nghệ mới trong thị trường máy phát điện hiện nay. Máy phát điện biến tầnVGPGEN là một bước đột phá bởi nó tích hợp những tính năng ưu Việt và nổi trội hơn bất kì một dòng máy phát điện thông thường nào khác.

Bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện?

Với sự dày công nghiên cứu và khắc phục những nhược điểm mà các dòng máy phát điện thông thường mắc phải, VGPGEN nhanh chóng vượt lên và khẳng định vị thế của mình trên thị trường với ưu điểm độ bền cao, dòng điện phát ra ổn định theo sóng Sin, chống ồn, tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế nhỏ gọn.

Hơn hết, hao phí nhiên liệu của máy phát điện biến tần VGPGEN chỉ bằng 60%  của các dòng máy phát điện thông thường khác. Cụ thể với tất cả các phiên bản của mình, VGPGEN cho mức hao phí nhiên liệu lý tưởng chỉ khoảng 0,3L/kw/h. Thiết  kế màn hình LCD dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng vận hành .

 VGPGEN tiết kiệm 40%
VGPGEN tiết kiệm 40%  năng lượng so với các dòng máy cùng phân khúc
Một sản phẩm máy phát điện tích hợp công nghệ biến tần, hệ thống tự bảo vệ và người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề quá tải, khi có biểu hiện quá tải máy sẽ tự động ngắt nguồn đảm bảo cho tuổi thọ cho máy và các thiết bị điện( hệ số quá tải cho phép chỉ đến 50% công suất định mức) .

Các dòng sản phẩm VGPGEN đã minh chứng  cho người tiêu dùng thấy rằng sử dụng máy phát điện VGPGEN là một lựa chọn hoàn hảo cho tới thời điểm hiện tại, vượt mặt tất cả các dòng máy phát điện cùng phân khúc khác.

 Hệ thống ngắt điện khi có biểu hiện quá tải, tuyệt đối an tâm khi sử dụng
Hệ thống ngắt điện khi có biểu hiện quá tải, tuyệt đối an tâm khi sử dụng
Các model đa dạng phù hợp với mọi quy mô, mục đích sử dụng của người tiêu dùng:

VGPGEN 1000D: Công suất định mức 0.9kw – công suất cực đại 1,1kw. VGPGEN 2300EL:  Công suất định mức 2kw – công suất cực đại 2,2kw. VGPGEN 3600EL: Công suất định mức 3kw - công suất cực đại 3,3kw

VGPGEN 5600EL: Công suất định mức 5kw - công suất cực đại 5,6kw

 Công suất cực khoẻ, hoạt động trên định mức
Công suất cực khoẻ, hoạt động trên định mức
Thậm chí với dòng sản phẩm VGPGEN 1000D, VGPGEN 2300EL  bạn có thể di chuyển khắp nơi với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, linh động trong mọi công việc mà bạn muốn. Đặc biệt dòng VGPGEN 2300EL công suất định mức 2kw đã có thể chạy được điều hoà 9000BTU cùng với tivi, tủ lạnh, đèn chiếu sáng .

Chưa dừng  lại ở  đó đến với dịch vụ của công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Vũ Gia Phát, bạn được lắp đặt tại nhà miễn phí, tư vấn miễn phí, bảo hành trong vòng 12 tháng, sau thời gian bảo hành Quý khách được bảo trì bảo dưỡng miễn phí các năm tiếp theo. Nhiệm vụ của bạn không gì khác, nhấc điện thoại lên và đến với sự hỗ trợ của chúng tôi. Bạn sẽ có trong tay một sản phẩm thông minh và tiện dụng, mang lại tiện ích cho cuộc sống của gia đình mình đặc biệt khi mùa hè sắp đến gần.

Lựa chọn máy phát điện VGPGEN mang lại tiện ích tối đa cho cuộc sống
Lựa chọn máy phát điện VGPGEN mang lại tiện ích tối đa cho cuộc sống
Máy phát điện biến tần VGPGEN chống ồn, tiêu hao năng lượng thấp, công suất thực, tích hợp công nghệ số, độ bền cao, công nghệ hiện đại và phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng!

Máy phát điện biến tần VGPGEN - đỉnh cao của chất lượng!

Hệ thống phân phối sản phẩm máy phát điện biến tần VGPGEN trên toàn quốc:

-           Hệ thống siêu thị máy điện máy công nghiệp Media Mart (Miền Bắc)

-           Hệ thống siêu thị điện máy HC (Miền Bắc)

-           Hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh (Miền Bắc)

-           Hệ thống siêu thị điện máy PICO (Miền Bắc)

-           Hệ thống siêu thị máy điện máy Phát Lộc (Miền Nam)

Và tất cả các công ty, đại lý bán hàng online trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
Kho Hàng Máy Phát Điện Nhật Bản.
Địa Chỉ Văn Phòng: Số 32, Đường 22, KP.4, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM
Địa chỉ Kho Hàng: 67, Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM
 Hotline tư vấn(24/24) : 090.88.246.88 ( Mr. Tùng)
 Kinh doanh 1 : 0939.363.792 ( Mr. Hùng)
 Kinh doanh 2 : 0937.006.116 ( Mr. Hưng)
Email : nguyenhungmpd@gmail.com

Nguồn: h t p://dantri.com.vn/thi-truong/ban-dang-co-nhu-cau-mua-may-phat-dien-1428559566.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét