Máy phát điện cũ nhập khẩu từ Nhật bản, Chất lượng và giá rẻ.

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Máy phát điện 30kva hiệu Nisan,Isuzu,Mitsubishi,Hino... Nhật bản. Công suất dự phòng 35kva, liên tục 30kva. Tần số 50HZ, 3 pha, 4 Máy

Máy phát điện 30kva - Nguyên bản, chất lượng xuất xứ Nhật bản- Máy phát điện cũ đã qua sử dụng giá rẻ.
Máy phát điện cũ Hino nhập từ Nhật bản


Công ty Trường Lộc chuyên bán Máy phát điện công nghiệp, Cho thuê máy phát điện công nghiệp: Là dòng máy phát điện cũ thương hiệu hàng đầu của Nhật bản và đã qua sử dụng tại nước sở tại. Được nhập về Việt Nam cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng nguồn điện dự phòng với chất lượng tốt và giá thành phù hợp với mức đầu tư mọi lĩnh vực.

Máy phát điện 30kva: Công suất 30kva, sử dụng dòng điện 3 pha và 1 pha ở tần số 50Hz và Cospi 0,8. Với ưu thế tiêu hao nhiên liệu thấp, độ ồn đạt tiêu chuẩn và độ bền cao, giá thành rẻ hơn nhiều so với dòng máy mới.

Bên cạnh việc cung cấp máy phát điện 30kva, Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dãy công suất khác từ 10Kva đến 1500kva với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Mitsubishi, Komatsu, Isuzu, Kubota, Nissan, Hino, Jonhdeer, Cummins...

Máy phát điện cũ hcm là thị trường lớn nhất trên cả nước với rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều chủng loại Máy phát điện mới, Máy phát điện cũ. Tuy nhiên, hiện nay Máy phát điện cũ hcm với thương hiệu từ Nhật bản chiếm thị phần trên 70% vì lý do chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Như vậy, việc sử dụng Máy phát điện công nghiệp - Máy phát điện cũ hoặc Cho thuê máy phát điện ngắn hạn và dài hạn nên chọn dòng máy phát xuất xứ từ Nhật bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét